กิ๊ฟซ่า ปิยา, กิ๊ฟซี่ วนิดา เซ็กซี่ใน FHM SEXIEST GIFTS! Giftza, Gifsy Sexy (vol. 1 no. 72 April 2009) - [Gifsy Wanida], [Giftza Piya]

Wednesday, March 25, 2009 At: 9:13 PM

FHM vol. 1 no. 72 April 2009

THE BEST AVs 2009! สุดยอดหนังเรต ฉ.ฉิ่ง ที่คุณ “ต้องมี” ติดบ้าน
FHM GIRLS NEXT DOOR 2009 Warm up!(http://lh4.ggpht.com/_veNt4wCNwxE/SdEGa72jrGI/AAAAAAAAA-g/QGdLCdSiZw0/s110/thumb508x250_131.jpg)
อุ่นเครื่องก่อนรอบไฟนอลด้วยแฟชั่นบิกินีริมสระน้ำ! PATTRA ATIRATHKUL จุ๊บ-ภัทรา อธิราษฏร์กุล ความเร้าใจที่คุณรอคอย! SUPER WET SONGKRAN! แนะวิธีเล่นสงกรานต์ให้สนุก คุณจะสุขจนฉ่ำและ “แฉะ”!
SEXIEST GIFTS! สัมผัสความร้อนแรงของกิ๊บซี่ และกิฟต์ซ่า! +COREY TAYLOR, RACHEL STEVENS, THE DRAGSTER DRIVER, BUAKHAO POR. PRAMUK AND MORE!

Sexiest Gifts โดย กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์, กิฟต์ซ่า ปิยา พงศ์กุลภา
สิ้นสุดการรอคอย! เมื่อสองสาว “กิ๊บซี่” และ “กิฟต์ซ่า” สมาชิก Girly Berry แวะมาเยี่ยมเยียนเราอีกครั้งหลังห่างหายกันไปหลายปี หนนี้พวกเธอพกความเซ็กซี่มาเต็มพิกัด พร้อมเปิดเผยเรื่องลับๆ แบบไม่มีกั๊กให้เราฟังกันเต็มสองหู... แบบนี้ใครจะไม่อยากรู้!
(http://www.magazinedee.com/main/magall.php?mag=5720)


SEXIEST GIFTS Girls of FHM > Cover Girl

ก่อนออกจากบ้าน พวกคุณใช้เวลาหน้ากระจกนานมั้ย?
กิ๊บซี่ : นานมาก…!
กิฟต์ซ่า : ประมาณ 2 ชั่วโมงน่าจะได้ คือมันไม่ใช่แค่แต่งหน้าทำผมนะ เพราะกว่าเราจะเลือกเสื้อผ้า กว่าจะหาเครื่องประดับชิ้นนั้นชิ้นนี้ แล้วก็มาแต่งหน้าดูผมอีก
กิ๊บซี่ : ยิ่งถ้าวันไหนต้องไปออกงานยิ่งนานใหญ่เลย อาจจะถึง 3 ชั่วโมง

เสื้อผ้าในตู้ชุดไหนที่เซ็กซี่ที่สุด?
กิ๊บซี่ : กิ๊บไม่รู้จะอธิบายยังไงดี มันทำให้เห็นภาพลำบากนะ
กิฟต์ซ่า : เออ นั่นดิ!

งั้นเอาใหม่...ชุดนอนชุดไหนเซ็กซี่ที่สุด?
กิ๊บซี่ : เป็นชุดแบบวิคตอเรียซีเคร็ตเลย เซ็กซี่มาก บางทีถ้าเห็นชุดพวกนี้แล้วชอบก็จะซื้อมาเลย แต่ก็ไม่ได้ใส่หรอก พวกชุดโปร่งๆ บางๆ หรืออาจจะเป็นจี-สตริง

ว้าว...จี-สตริง!
กิ๊บซี่ : (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ค่อยได้ใส่หรอกนะคะ แค่อาจจะซื้อเก็บไว้เยอะเท่านั้นเอง

ชุดนอนของกิฟต์ซ่าล่ะ?
กิฟต์ซ่า : ส่วนใหญ่กิ๊ฟจะใส่เป็นชุดนอนขายาวแขนยาว เพราะถ้าใส่อย่างอื่นมันจะคัน แต่ถ้าเป็นชุดนอนเซ็กซี่ๆ หน่อยก็อาจจะเป็นเสื้อกล้าม สายเดี่ยว กางเกงขาสั้น แต่ก็ไม่ค่อยได้ใส่อยู่ดีเพราะเราอยู่ในห้องแอร์

เคยถูกจีบด้วยวิธีแปลกๆ มั้ย?
กิ๊บซี่ : มันก็มีหลายอย่างนะ เช่นทุ่มเทจนเกินไป เจอถึงขนาดเอาชื่อเราไปเป็น Tattoo ติดที่ตัว ติดที่รถ...โอ๊ย! จะเป็นลม (หัวเราะ) จนถึงคนที่ไม่สนใจเราเลย นานๆ โทรมาที และไม่เคยแม้แต่กระทั่งจะมารับ คือมันก็มีทุกแบบ

กิฟต์ซ่าเคยโดนบ้างมั้ย?
กิฟต์ซ่า : เคยเจอแปลกๆ แต่เขาไม่ได้มาจีบนะ แต่เหมือนบ้าดาราแล้วโทรมายั่วโมโหน่ะค่ะ วันนั้นกิ๊ฟปรี๊ดมากๆ ก็เลยใส่ไปชุดใหญ่ แล้วตั้งแต่นั้นเขาก็ไม่โทรมาอีกเลย (หัวเราะ)

เวลาผู้ชายมองคุณ เคยสังเกตมั้ยว่าเขาชอบมองส่วนไหน?
กิฟต์ซ่า : ถ้าไปเดินตามสถานที่ต่างๆ ส่วนใหญ่ก็จะมองหน้า แต่บางคนก็จ้องจนออกอาการมาก กิ๊ฟก็นึกไม่ออกจริงๆ ว่าเขามองอะไร และคิดอะไรในหัวรึเปล่า เพราะแฟนเขาก็เดินอยู่ข้างๆ
กิ๊บซี่ : แต่กิ๊บว่าแต่ละคนจะมองไม่เหมือนกัน มันอยู่ที่ว่าเราทำอะไรอยู่ ถ้าเรากำลังคุยกับเขา เขาอาจจะมองหน้ามองปากเรา แต่ถ้าเราบังเอิญใส่เสื้อคอลึกหน่อย เขาก็อาจจะเหลือบมองหน้าอกเรา (หัวเราะ) แต่อาจจะไม่ได้โจ่งแจ้งมาก หรือถ้าเรานั่งเหม่ออยู่ เขาอาจจะแอบมองหวอเราก็ได้ (หัวเราะ) หรือถ้าเรายกของก็อาจจะแอบมองรักแร้

เรื่องนี้ติดใจมานานแล้ว ผู้หญิงคิดว่าผู้ชายชอบมองรักแร้จริงเรอะ?
กิ๊บซี่ : กิ๊บมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้ชาย เขาบอกว่าชอบมองผู้หญิงที่รักแร้เป็นอับดับแรก

มองหนังไก่เนี่ยนะ?
กิ๊บซี่ : (หัวเราะ) บางคนก็ไม่หนังไก่นะคะ อาจจะเป็นฮะเก๋า หรือเป็นหนังช้าง (หัวเราะ) แต่เขามองเป็นอย่างแรกจริงๆ มันก็แล้วแต่คนนะ แล้วพี่มองอะไรก่อนล่ะ?

มองหน้า แล้วอย่างอื่นค่อยว่ากัน!
กิ๊บซ่า : ว่าแล้ว...
(http://www.fhm.in.th/detail.php?id=131)
Home | Site Map | RSS Subscribe | Go to top