แนท เอวิตรา ชุดว่ายน้ำ Gorgeous Summer Bikini (แพรว vol. 29 no. 709 March 2009) - แนท เอวิตรา ศิระศาสตร์ [Nat EvitRa Sirasatra]

Friday, March 13, 2009 At: 3:59 AM

รายงานสภาพอากาศช่วงปิดเล่ม ช่วงเช้าตะวันโผล่มีหมอกเรี่ยท้องนาคับคั่ง สายหน่อยยังมี0ลมเพยิบ(http://lh5.ggpht.com/_veNt4wCNwxE/SfJmXcx94nI/AAAAAAAACyU/-fgLmaL5mJU/s110/PRAEW709_001.jpg) ตกบ่ายแดดแผดเปรี้ยง ทำให้ช่วงเข้านอนต้องเปิดแอร์คอนดิชั่น แต่แล้วก็ต้องตื่นจากหลับฝันหวานเพราะอากาศความกดต่ำทำเอาหนาวยะเยือก ย้อนคิดถึงตอนเปิดปี 2552 ที่กรุงเทพฯหนาวจับจิต ทำเอาตัวและหัวใจงุนงงเล็กน้อยว่าโซนนิ่งไทยอยู่ห่างจากเส้นศูนย์สูตรแล้วหรือไร

ร่ายซะยาว ด้วยหวังจะบอกว่านี่คือเหตุผล หาใช่ข้ออ้าง ที่ปีนี้แพรวขอทำปกชุดว่ายน้ำเพียงปกเดียว ก็แหม...อากาศเมืองไทยดูร้อนเข้าร้อนออกในหนึ่งวันเจออุณหภูมิแปรปรวนอยู่หลายฝั่ง ทำเอาง้างปากชวนสาวมาอวดผิวไม่ค่อยออก เพราะกลัวหนูๆจะเป็นไข้

แต่ถึงมีปกเดียวก็ยืดอย่างภูมิใจได้ เพราะเราได้หนูแนต-เอวิตา นางเอกตาคมที่ให้ความวางใจยอมใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายแบบกับแพรวเป็นครั้งแรกในชีวิต ภาพออกมา สวย เซ็กซี่ สะอาด สมดังใจ

และเพราะตั้งมั่นว่าจะมีเพียงปกเดียว เนื้อหาในเล่มเลยอยากทำให้เข้ากัน คอนเซ็ปต์ “Beach Issue” ทั้งภาพและเรื่องน่าจะทำให้ใครหลายคนวางแผนเที่ยวทะเลรับร้อนกันอย่างสนุกสนาน

แล้วอย่าลืมดูแลตัวเองด้วย เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย จริงๆ
(Praew.com)
Home | Site Map | RSS Subscribe | Go to top