จอย พลอยชนก Mini Bikini Joy Monchanok Are you gonna go my way, S Fashion, No.68 (Mars Magazine) - จอย พลอยชนก พัวธัญวงศ์ [Joy Monchanok Puotanyawong]

Sunday, March 8, 2009 At: 2:46 PM

Are you gonna go my way, S Fashion, No.68, Mini Bikini (Mars Magazine)

“ไม่เหนื่อย สนุกมากๆ เหมือนมาเที่ยวไม่เหมือนมาถ่ายแบบเลยค่ะ(http://lh4.ggpht.com/_veNt4wCNwxE/SdyT-rHpe8I/AAAAAAAABac/vZEih2HrAG0/s72/12872.gif.jpg)
แม้ว่าแดดร้อนจนทำให้ผิวดำเป็นช่วงช่วง...กับหลินฮุ่ย (หัวเราะ) แต่ก็สนุกค่ะ อีกอย่างน้ำทะเลสวยๆ ที่ชุมพรเนี่ย แค่ได้เห็นเหนื่อยแค่ไหนก็สู้ตาย” น้ำเสียงนุ่มๆ ทำให้เราเคลิบเคลิ้มหลงใหลตั้งแต่ที่ได้ถามคำถามแรกกับเธอ

พลอยชนก พัวธัญวงศ์ หรือ จอย สาวที่พกเอาความเซ็กซี่แบบใสๆ พ่วงมากับเฟรชชี่ ดีกรีน้องใหม่ของรั้วมหาวิทยาลัยเอแบค

“อยากเรียนนิเทศศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์ค่ะ จอยเชื่อว่า การเป็นนักประชาสัมพันธ์จะช่วยให้จอยได้ฝึกคิด ฝึกพูด และจะช่วยให้สามารถทำงานได้อย่างมีระบบ และที่จอยเลือกเรียนที่นี่ก็เพราะจอยเชื่อว่าภาษาอังกฤษเป็นสิ่งสำคัญ และยังเป็นภาษากลางที่สามารถติดต่อกับชาวต่างประเทศได้ดีที่สุดภาษาหนึ่ง ซึ่งการที่เราได้พูดได้คุยกับอาจารย์หรือเพื่อนที่เป็นเจ้าของภาษา ก็จะช่วยให้เราได้เรียนรู้ภาษาได้อย่างรวดเร็ว และถูกต้องมากยิ่งขึ้นค่ะ”

แม้ว่าตอนนี้เธอจะอายุเพียงแค่ 18 ปี แต่ความสามารถของเธอนั้นมากมายจริงๆ “ตอนนี้ยังเป็นช่วงปิดเทอมเลยทำให้ค่อนข้างมีเวลาว่างอยู่ค่ะ นอกจากงานถ่ายโฆษณา และถ่ายแบบแล้ว จอยยังไปช่วยคุณแม่ที่ร้านอาหารรสแซบ ชื่อว่า ‘ศรีไท’ อยู่ที่ตลาดนัดสวนจตุจักรโครงการที่ 23 ซอย 33” เธอทำหน้าที่นักประชาสัมพันธ์ของร้านที่ดี

ที่ร้านเธอยังมีไอศกรีมกะทิแท้ๆ ไว้ดับร้อน เธอยังคอนเฟิร์มว่าถ้าหากเธอว่างเมื่อไหร่ รับประกันได้ว่าลูกค้าที่ไปทานไอศกรีมที่ร้าน ได้ทานไอศกรีมฝีมือ(ตัก)ของเธอย่างแน่นอน

เอาเป็นว่าถ้าใครยังไม่มีโอกาสได้ไปทานไอติมฝีมือเธอ ก็ดูผลงานเธอผ่านทางแฟชั่นไซส์เอสสุดคูลนี้ไปก่อน รับประกันว่าอาหารตาเซตนี้รสดีไม่แพ้กัน!
(http://www.marsmag.net/s1000_obj/front_page/page/53.html?content_id=3148)
Home | Site Map | RSS Subscribe | Go to top