เกรซ กาญจน์เกล้า Mix Magazine Grace Karnklao Special Sexy Fashion (vol. 2 no. 18 May 2008) - เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า [Grace Karnklao Duays..

Saturday, March 14, 2009 At: 12:25 PM

Tempt Me Tonight โดย เกรซ กาจญเกล้า ด้วยเศียรเกล้า
(http://lh6.ggpht.com/_veNt4wCNwxE/SgWITKY4RPI/AAAAAAAADt4/HbJxj8PKLjc/s110/49379_006.jpg)
/>บ่อยครั้งที่เราดูละครแล้วเห็นนางเอกร้องไห้เพราะโดนนางร้ายกลั่นแกล้งอย่าง สนุกสนาน จนเราอยากจะเข้าไปช่วยเธอเหลือเกิน

แต่โทษที เมื่อเราเห็นนางร้ายคนนี้ เราก็รู้สึกเปลี่ยนใจขึ้นมาทันที จนอยากจะหันมาเอาใจช่วยนางร้ายคนนี้แทน ขอโทษที่เราอาจจะขัดใจฝ่ายนางเอก เพราะเรากำลังหลงนางร้ายที่น่ารักคนนี้ที่ชื่อ “เกรซ กาจญเกล้า ด้วยเศียรเกล้า” เข้าซะแล้ว
(Magazinedee.com...)
Home | Site Map | RSS Subscribe | Go to top