เจี๊ยบ พิจิตตรา Jeab Pijitra, She's Hot! Sexy, XL Fashion, No.70 (Mars Magazine) - เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ [Jeab Pijitra Sirivejapun]

Tuesday, March 10, 2009 At: 9:00 AM

Sweet Refreshing, She's Hot! Sexy, XL Fashion, No.70 (Mars Magazine)

She's Hot! ,(http://lh4.ggpht.com/_veNt4wCNwxE/SfKFHZEoedI/AAAAAAAADG4/89LMIjV9SDc/s72/13320.gif.jpg)
นับตั้งแต่วันที่ผมรู้ว่าจะมีโอกาสได้เก็บเบื้องหลังแฟชั่นของสาวเจี๊ยบ-พิจิตรา หัวใจก็เต้นไม่เป็นจังหวะ นอนไม่หลับ ถึงกับเคานต์ดาวน์นับวันจะได้เจอเธอที่หัวหิน

และแล้ววันนี้ก็เป็นวันดี เพราะผมได้มีโอกาสเห็นเธอตัวเป็นๆ เธอทักทายทีมงาน หลังจากที่เธอเดินทางไกลมาจากกรุงเทพฯ เพื่อไม่ให้เสียเวลาในขณะที่รอช่างแต่งหน้าเตรียมอุปกรณ์ เธอก็เดินตรงดิ่งไปยังเตียงนอนเพื่อพักผ่อน หรือเรียกได้ว่าใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์!

เมื่อทีมงานพร้อม เจี๊ยบพร้อม การทำงานก็เริ่มขึ้น หลังจากที่เธอแต่งหน้าแต่งตัวเสร็จ ราวกับคนละคนที่ผมเห็นเมื่อเช้า ประกายความเซ็กซี่ของเธอเริ่มเปล่งออกมาอย่างไม่น่าเชื่อ

หลังจากที่เธอถ่ายไปได้สามถึงสี่ชุด ผมก็เกิดเป็นห่วงเธอขึ้นมา เพราะเวลาก็ไล่หลังมาเรื่อยๆ แล้ว ไม่รู้ว่ามาเตรียมตัวแต่เช้าจนถึงตอนนี้เธอจะเหนื่อยไหม เธอตอบผมด้วยน้ำเสียงสดใสว่า

“ไม่เหนื่อยเลยค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับ mars และกองนี้ดูแลดีมาก ประทับใจจริงๆ ค่ะ สนุกดีนะ ตัวเจี๊ยบเองช่วงนี้งานเยอะทั้งละครเงาอโศก ทั้งแฟชั่น หาเวลาที่จะพักผ่อนก็ค่อนข้างยาก ได้มาถ่ายแฟชั่นแบบนี้ก็เหมือนมาพักผ่อนไปในตัว”

ชวนเธอคุยเตลิดไปหลายเรื่อง เรื่องส่วนตัวบ้าง งานอดิเรกบ้าง จนผมรู้สึกว่าถ้าไม่ได้ถามคำถามนี้กับเธอผมคงต้องอึดอัดแน่ ผมเลยรวบรวมสติถามคำถามที่สร้างความหวังให้กับตัวเอง อย่างเรื่องราวของชายหนุ่มในสเป็ก เธอดันตอบทำร้ายน้ำใจผมว่า ”ตอนนี้ก็ต้องตี๋ค่ะ” แม้คำตอบจะทำเอาผมอึ้งกิมกี่ แต่ก็อดที่จะยิงคำถามต่อไปที่อาจแทงใจหนุ่มๆ หลายคนอีกไม่ได้ว่า หนุ่มตี๋และเจี๊ยบแฮปปี้ดีไหม? “ดีค่ะ” เธออมยิ้ม แล้วก็พยักหน้าแบบเขินๆ

เวลาผ่านรวดเร็ว จากเช้าตรู่ จนตอนนี้พระอาทิตย์เริ่มคล้อยลับขอบฟ้า การเดินทางของแฟชั่นเซตนี้ใกล้จะถึงจุดหมายปลายทางแล้ว แต่ในขณะที่ผมกำลังนั่งดูเธอถ่ายแฟชั่นเซตสุดท้ายอยู่ดีๆ ก็มีหนุ่มหน้าตี๋เดินเข้ามาในห้องที่เรากำลังทำงานกันพร้อมกับถามผมว่า “เจี๊ยบอยู่ไหมครับ” เมื่อผมหันไป พบว่า... เฮ้ย นี่มันหนุ่มหน้าตี๋ที่เจี๊ยบพูดถึงนี่นา! ผมพยักหน้าและยิ้มให้ “อยู่ครับ” พลางคิดในใจว่า หมดเวลาแล้วสินะ วันดีๆ ที่ผมและเจี๊ยบมีร่วมกัน!
(Marsmag.net)
Home | Site Map | RSS Subscribe | Go to top