แตงโม ภัทรธิดา ขวัญเรือน Tangmo Fashion Kwanruen (vol. 41 no. 896 March 2009) - แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ [Tangmo Pattarathida Patcharaweerapong]

Thursday, March 19, 2009 At: 6:00 PM

ขวัญเรือน vol. 41 no. 896 March 2009
รับคิมหันต์ โดย แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

BLYTHE you are so hot!(http://lh3.ggpht.com/_veNt4wCNwxE/SfJ4KVmfA9I/AAAAAAAADCs/jTeda7PIO_w/s110/KWANRUEN896_007.jpg)
โลกส่วนตัวของแตงโม เปิดใจ...กำภู ภูริภูวดล คนเล่าข่าว วันหยุดทำอะไร...ไม่ให้เหงา ขวัญเรือนชวนเที่ยว 100 ปีหัวหิน เมืองตากอากาศแห่งแรกของไทย
(Magazinedee.com)


โลกส่วนตัวของ
แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์


เป็นนางเอกประจำวิกหมอชิต ที่มีผลงานต่อเนื่องอีกคน ล่าสุดหลาย ๆ คนคง หลงรักเธอไปแล้วจากบทบาทของ หนูดำ จาก ละครเรื่องดำขำ ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นงานที่ ยากและเครียดอีกชิ้น นอกจากละครแล้ว สาวแตงโมยังมีงานอื่นอีกเพียบทั้งพรีเซ็นเตอร์โฆษณา เดินแบบ ถ่ายแบบ ซึ่งก็เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่เธออายุ 17-18 แล้ว จนเจ้าตัวรู้สึกชิน พอถามว่านอกจากเวลาที่ทุ่มให้กับการทำงานแล้ว เวลาที่เหลือของเธออยู่ที่ไหน สาวสวยที่ให้คำจำกัดความตัวเองว่าน่ากลัว และดุ ตอบว่า ชอบอยู่บ้าน... จากคำตอบนี้ ก็ทำให้เราได้ก้าวเข้าไปทำความรู้จักแตงโมในอีกหลายแง่มุมเพิ่มขึ้น

จริง ๆ แล้วแตงโมเป็นผู้หญิงแบบไหน
เป็นผู้หญิงน่ากลัว และเป็นผู้หญิงที่ดุ ได้มาจาก พ่อด้วยมั้ง พ่อเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง โมเลยได้เกือบ ทุกอย่างมาจากพ่อ คือชอบอยู่คนเดียว คนเข้ามาในโลกของโมได้ต้องเป็นคนที่สนิทจริง ๆ จะไม่ค่อยชอบไปนอนบ้านเพื่อน ไม่ค่อยชอบให้เพื่อนมานอนบ้าน เป็นคนที่คิดอะไรอยู่ตลอดเวลา เป็นคนสองบุคลิก ออกข้างนอกเราจะมีหน้ากากไว้คอยปกป้องตัวเอง ขำ ตลกโปกฮา นั่นคือกำแพงอย่างหนึ่งที่พยายามทำให้คนอื่นไม่เข้ามาในชีวิตส่วนตัวของเรา แต่ว่าพอกลับบ้านหรืออยู่ในรถ เราจะเงียบ คิดโน่นคิดนี่ตลอดเวลา ส่วนใหญ่เรื่องที่คิดจะเป็นเรื่องอนาคต เรื่องงาน เรื่องเรียน เรื่องอะไรที่ยังทำไม่สำเร็จสักที คิดวนไปวนมาอยู่อย่างนี้ เลยกลายเป็นคนดูน่ากลัวในสายตาของคนอื่น คนอื่นจะไม่ค่อยกล้ามาอะไรกับโมมากมายนัก นอกจากคนที่โมให้ใจเขาไปแล้วอย่างพี่ทีมงาน ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม จะตลกโปกฮากันได้เต็มที่เพราะโมให้ใจเขาเต็มร้อย แต่ถ้าคนอื่นที่นาน ๆ จะร่วมงานกันที อย่างงานอีเว้นท์ต่าง ๆ จะไม่สนิทกับโมขนาดนั้น...
(Kwanruen.com)
Home | Site Map | RSS Subscribe | Go to top