แพนเค้ก เขมนิจ งานรุ่ง รักสุดยอด ทีวีอินไซด์ Tv-inside ฉบับที่ 296 (18-24 มีค. 52) Pancake Sexy - แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ [Pancake Khemanit Jamikorn]

Wednesday, March 18, 2009 At: 2:48 PM

Special Interview :: ฉบับที่ 296 (18-24 มีค.52)
‘แพนเค้ก’ งานรุ่ง รักสุดยอด
CH 7 ดันขึ้นแท่น
‘นางเอกเบอร์หนึ่ง’

(http://lh3.ggpht.com/_veNt4wCNwxE/SfJzat6iCcI/AAAAAAAAC9w/H8PXEOGZlN8/s110/296_6.jpg)
/> ด้วยภาพลักษณ์ดีมีความเป็นมิตรกับทุกคน ทำให้นางเอกสาวแก้มป่อง “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” กลายเป็นนางเอกน้ำดีของวิกหมอชิต ที่รักษาภาพลักษณ์ดีเสมอต้นเสมอปลาย จนถูกจับตามองว่า สาวคนนี้แหละจะขึ้นมาเป็นนางเอกอันดับต้นๆ ของช่อง ส่วนเรื่องความรักไม่เป็นสองรองใคร โดยเฉพาะหัวใจสีชมพูกับ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ก็รักกันดี ไม่มีข่าวเสียหายออกมาให้ปวดหัว

เสียงตอบรับละคร ‘เพลงรักข้ามภพ’ ?
“โอเคนะคะ ได้เรตติ้งระดับค่อนข้างดี ส่วนใหญ่คนจะแบบว่า ทำได้ไง ไม่คิดว่าจะร้องเพลงด้วย เต้นด้วย แต่ก็ถือว่าไปในทิศทางที่ดีค่ะ พอได้มาเล่นเรื่องนี้ต้องฟังเพลงลูกทุ่งเยอะขึ้น พอจะเปิดคลื่นลูกทุ่งก็จะโอ๊ยตายแล้วเหมือนมีส่วนร่วมด้วย ซึ่งแพนว่า พอเราได้มีโอกาสเข้ามาเห็นในส่วนของตรงนี้ รู้สึกว่ามีเสน่ห์มากๆ ไม่ว่าจะเป็นการเต้น การร้อง ทุกอย่างดูมีเอกลักษณ์ของตัวเอง เลยแบบว่า ถ้าเราหันมาสนใจเพลงลูกทุ่งกัน หรือเด็กๆ สมัยใหม่หันมาให้ความสำคัญบ้าง จะน่ารักมากๆ ค่ะ”

ละครเรื่องนี้ยากมั้ย ?
“ยากมากค่ะ คือลูกคอสิบชั้นไม่มีเลย แต่ทุกคนให้โอกาส และ ให้กำลังใจ ไม่เป็นไร ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวไปห้องอัด ไปช่วยกันอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็โอเคเต็มที่ เราไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน ก็จะมีคุณครูมาช่วยสอน และ คอยบอกว่า เนื้อร้องแบบนี้ท่าจะเป็นแบบไหน”

คนดูเปรียบเทียบ ‘แพนเค้ก’ กับ ‘ตั๊กแตน’?
“เฉยๆ นะคะ คงไม่มีอะไร เพราะว่า ละครออนแอร์แล้วด้วย แล้วแต่คนมองมากกว่า มันคงไม่มีทางเหมือนกัน แต่ละคนมีเส้นทางไม่เหมือนกันอยู่แล้ว แพน ก็คงร้องไม่เหมือนเค้า เอาเป็นว่า เราก็มีคาแร็คเตอร์เป็นของตัวเอง เมื่อมีโอกาสได้ทำแล้ว ก็ทำให้ดีที่สุดก็พอค่ะ”

ได้ข่าวว่า เซ็นสัญญาต่อกับทางช่อง 7 แล้ว ?
“จริงๆ เซ็นไปเรียบร้อยแล้วค่ะ เซ็นไปตั้งนานแล้ว เป็นสัญญา 5 ปี แพนว่า มันคงเป็นกระแสข่าวมากกว่าว่า พอใกล้ๆ จะหมดแล้วจะไปไหนดี หรืออยู่ต่อมั้ย จริงๆ แพนว่า อย่ามองในแง่นั้นดีกว่า ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนเราก็ตั้งใจทำงานทั้งนั้น แต่เอาเป็นว่า แพน ยังทำงานอยู่ช่อง 7 เหมือนเดิมค่ะ”

มีข่าวว่า อัพค่าตัวขึ้นอีก ?
“ใครบอก ยังไม่บอกเลย คิดมากไปเองมากกว่า แพน คงไม่ได้ไปไหนเหมือนอยู่บ้านอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นแพนก็สบายใจ แฮปปี้ทำงานตรงนี้ เราไม่ได้ไปดูอะไรยังไง ทางช่องก็พยายามเคลียร์ปัญหาตรงนี้ มันไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ”

ออกงานกับ ‘เวียร์’ ต้องแต่งตัวคล้ายกันตลอด?
“เป็นความสุข และ สนุกในการแต่งตัว พี่เขาจะถามเองว่า น้องแต่งชุดสีอะไรจะได้ไปในโทนเดียวกัน หรือว่า คอนเซ็ปต์งานเป็นยังไง”

วาเลนไทน์ที่ผ่านมา ‘เวียร์’ น้อยใจ ‘แพน’ ไม่ซื้ออะไรให้ ?
“แพน ก็ไม่ได้อะไรเหมือนกัน (หัวเราะ) ไม่มีอะไรค่ะ พี่เวียร์ กลับบ้านขอนแก่นไปหาพี่ชาย ไปหาคุณแม่-คุณพ่อ แพนว่ามันก็โอเคนะที่พี่เค้าได้กลับไปหาครอบครัว”

ได้ข่าวว่า ‘เวียร์’ จะซื้อบ้านใกล้ๆ ‘แพน’ ?
“ก็ดี จะได้ไม่ต้องให้ใครมาอยู่ใกล้เรา จริงๆยังไม่ได้มีแพลนอะไรขนาดนั้นค่ะ”

จะทุบกำแพงบ้านรวมกันเลยมั้ย ?
“ก็คงอย่างนั้นล่ะค่ะ จะได้เดินไปถึงกันได้ (หัวเราะ)”

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
“เรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไร (ยิ้ม)”

เหมือนเปิดตัวมากขึ้น ?
“มีโอกาสรับงานด้วยกันมากขึ้นมากกว่า บางที คือพอเราทำงานมากขึ้น ได้มองอะไรกว้างมากขึ้น ได้เจอคนเยอะขึ้น บางทีเราได้รู้ว่า เราสามารถทำอันนั้นได้ ทำอันนี้ได้ ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลองทำอะไรหลายๆ อย่างดูบ้าง พี่เวียร์ ก็เหมือนกัน เป็นโอกาสที่ดีที่เค้าทำอย่างโน้นบ้าง อย่างนี้บ้าง ที่เค้าไม่เคยทำค่ะ แล้วเราก็ไปเหมือนครอบครัว มีพี่เวียร์ คุณพ่อ-คุณแม่ไปด้วยกัน ก็สนุกดี”

คนมองว่า ‘เวียร์’ มีโลกส่วนตัวสูงมาก?
“ก็มีบ้าง เค้าก็ปรับปรุงตัว เปิดโอกาสเปิดตัวเองมากขึ้น ด้วยความที่เค้าเป็นคนอิสระมากๆ ก็จะแบบว่า ถ้ามีใครเข้ามาอยู่กับตัวเองมากเกินไป เขาจะรู้สึกว่า ไม่ใช่แบบเค้านะ เค้าจะหงุดหงิดบ้าง แต่เดี๋ยวนี้โอเคดีขึ้น รับฟังอะไรมากขึ้น ก็ดีแล้ว”

เพราะนิสัยดีแบบนี้นี่เอง ทำให้ผู้ใหญ่เอ็นดูสุดๆ
Home | Site Map | RSS Subscribe | Go to top