แพม ปานพิมพ์ แฟชั่นบิกินี่ Pam Pranpim Bikini Fashion No.79 May 2009 (Mars Magazine) [Part 1] - แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ [Pam Pranpim Techa..]

Tuesday, May 19, 2009 At: 5:28 PM

เรื่องนุ่มๆ บนเตียงนิ่มของ แพม-ปานพิมพ์

ใครจะมีกิ๊กก็มีไปครับ(http://lh4.ggpht.com/_veNt4wCNwxE/ShE392pja9I/AAAAAAAAD4Q/8gvTRQ_Fc8E/s72/552000005910705.JPEG)
แต่ถ้าผมมีแฟนขาวเก๋ระดับน้องแพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ผมรักเดียวใจเดียวแน่นอน
ผมพูดถึงคำว่ากิ๊กเพราะตอนนี้น้องแพมเล่นหนังเรื่อง เดอะกิ๊ก ภาค 3 และผมใช้ทีเผลอถามถึงกิ๊กของเธอ

“มีคนมาจีบบ้าง แต่ยังไม่ได้เลือกใครเป็นแฟนเลยค่ะ”
สวยเลือกได้นี่ครับ ว่าแต่เงื่อนไขคืออะไรเนี่ย
“หุ่นล่ำ... แต่ไม่ต้องถึงขั้นกล้ามปูนะคะ สูงด้วยก็ดี ดูมีเสน่ห์ ที่สำคัญต้องเข้ากับเราได้และพร้อมเข้าใจว่าเราทำงานแบบนี้”
ผมคนหนึ่งละครับที่พร้อมเข้าใจ อย่างแฟชั่นเซตนี้ผมก็เข้าใจได้ว่าน้องเซ็กซี่สุดๆ เลย!
“แฟชั่นวันนี้ถ่ายชุดบิกินี่บนเตียงนอน อารมณ์เหมือนเด็กสาวเพิ่งตื่นนอน ชุดน่ารักดี ดูไม่ค่อยโป๊ด้วยนะคะ”
ไหนๆ ก็พูดเรื่องเตียงนอน อยากรู้ว่าน้องแพมทำอะไรบนเตียงบ้างครับ?!
“ถ้า เป็นตอนกลางคืน แพมชอบกินขนมไปด้วย นอนดูหนังไปด้วย ส่วนบนที่นอนมีตุ๊กตา 2 ตัวกับผ้าอ้อมตั้งแต่สมัยเด็กหนึ่งผืน ต้องนอนจับมันทุกคืนเลย”
เอาเรื่องสมัยเด็กมาเล่าแบบนี้ ระวังโดนขุดคุ้ยมากกว่านี้นะครับ!
“สมัยก่อนโดนเพื่อนๆ ตั้งฉายาว่า ไม้จิ้มฟันกับขาตะเกียบ เพราะผอมมาก สูง 167 ซม.แต่หนักแค่ประมาณ 40 กิโลนิดๆ
“เผื่อโดนเพื่อนเมาท์ต่อ ออกตัวก่อนเลยว่าแพมเป็นคนไม่ค่อยดูแลตัวเอง โก๊ะๆ แก่นๆ หกล้มบ่อย เดี๋ยวตรงนั้นช้ำ ตรงนี้ช้ำ”
เพราะเธอเป็นเด็กสาวแบบนี้ บทนางร้ายจิกตบกรี๊ดจึงไม่เหมาะกับเธอ แพมบอกว่าอยากเป็นนางร้ายแอ๊บแบ๊วมากกว่า!


น้องแพมจะรับบทนางเอก นางร้าย เมียน้อย หม่อมแม่ คนใช้ ผมก็จะตั้งหน้าตั้งตาดูและให้กำลังใจหน้าทีวีแล้วกันครับ!
แต่ที่พลาดไม่ได้ตอนนี้ คือแฟชั่นหวาน เซี้ยว อมเปรี้ยวเข็ดฟัน ใน
แฟชั่นเซ็ต Sweet and Sour ในนิตยสาร mars ฉบับที่ 79 MAY 2009
Home | Site Map | RSS Subscribe | Go to top