มิ้ม อัมราภัสร์ Mars แฟชั่น Wash Me Fashion No.80 June 2009 (Mars Magazine) [Part 1] - มิ้ม อัมราภัสร์ จุลกะเศียน [Mim Ummarapas Jullakasian]

Saturday, June 13, 2009 At: 1:01 AM

ล้างรถกับสาวร้อน มิ้ม-อัมราภัสร์

เรื่อง >>Hawai
ใครๆ ก็ว่าไม่ควรล้างรถในฤดูฝน(http://lh6.ggpht.com/_veNt4wCNwxE/SjKYSSSiFGI/AAAAAAAAEOA/3IfJstGFEuU/s72/552000006976001.JPEG)
เพราะถ้าล้างวันนี้ พรุ่งนี้ก็เปียกแล้ว แต่ถ้ามีสาวสวยอาสามาช่วยคุณล้างรถล่ะ จะปฏิเสธลงเชียวหรือ สาวสวยหน้าใสอารมณ์ดีคนนี้ชื่อมิ้ม อัมราภัสร์ จุลกะเศียน สาวหน้าใสมีดีกรีเป็นถึงรองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2007 และยังเป็นตัวแทนไปประกวดมิสเวิลด์ปี 2008 ที่ผ่านมา ทำให้ใบหน้าสวยๆ ของเธอนั้นเป็นที่คุ้นตาของใครหลายคน

“วันที่ไปถ่ายก็สนุกดีค่ะ พี่ๆ ทุกคนดูแลดีมาก และได้มีโอกาสสัมผัสรถโบราณแบบใกล้ๆ เป็นครั้งแรก รถสวยมาก แถมเรายังได้เป็นคนล้างอีกต่างหาก” (หัวเราะ)

งานที่ผ่านมาของมิ้มมีทั้งถ่ายแบบให้กับหนังสือ Zoo และเดินสายประกวดมาหลายเวที ซึ่งแต่ละเวทีเธอก็กวาดรางวัลมาเพียบ รวมทั้งล่าสุดในการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ด้วย ส่วนผลงานตอนนี้เธอกำลังถ่ายละครเรื่องพระจันทร์สีรุ้ง และจำเลยกามเทพ แม้ว่าอาจเป็นเรื่องแรกๆ แต่สาวช่างเจรจาคนนี้ยืนยัน ยังไงสู้ไม่ถอยอยู่แล้ว

“มิ้มไม่ได้เรียนมาทางด้านการแสดงหรอกค่ะ จริงๆ แล้วมิ้มจบปริญญาตรี คหกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาอาหาร โภชนาการ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร แต่ยังไม่ได้เริ่มทำงานอย่างที่เรียนมาก็เข้าวงการซะก่อน แต่ก็ชอบนะเพราะรู้สึกว่ามันเป็นตัวเรามากกว่า

“ตอนนี้ก็คงรับงานในวงการไปก่อน เพราะยังสนุกกับมันอยู่ อย่างตอนที่ไปประกวดมิสเวิลด์เราก็ได้ทำหน้าที่ตัวแทนของประเทศไทยอย่างเต็มที่ คือทำอะไรเราเต็มที่กับมันดีที่สุด มิ้มคิดว่าเราเป็นคลื่นลูกใหม่ก็จริงแต่พอวันหนึ่งเราจะกลายเป็นคลื่นลูกเก่าที่ซัดเข้าฝั่ง และก็ต้องมีคลื่นลูกใหม่มาแทนที่ เลยคิดว่าอนาคตน่าจะต้องหากิจการทำให้ดูมั่นคง ไม่แน่ว่าอาจได้ใช้สิ่งที่เรียนมาทำงานก็ได้”

มองการณ์ไกลแบบนี้รับรองอนาคตสดใสแน่นอน ไม่แน่ว่าอนาคต (อีกไกล) เราอาจได้เห็นเจ้าของธุรกิจรายใหญ่ที่ชื่อมิ้ม อัมราภัสร์ เป็นเจ้าของก็ได้ เอาเป็นว่าระหว่างนี้ตั้งหน้าตั้งตา จองรีโมตกดช่อง 3 ไว้ให้ดีๆ เร็วๆ นี้ได้เห็นเธอบนจอแก้วอย่างแน่นอน

แฟชั่นเซ็ต Wash Me ในนิตยสาร mars ฉบับที่ 80 JUNE 2009
Home | Site Map | RSS Subscribe | Go to top