ต่าย ชุติมา, เต้ย จรินทร์พร Mars แฟชั่น Fashion No.81 JULY 2009 (Mars Magazine) [Part 2] - Toey Jarinporn, Tai Chutima

Saturday, August 15, 2009 At: 4:21 AM

">เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ ต่าย-เต้ย ควงคู่ถ่าย mars
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์, 10 กรกฎาคม 2552 11:48 น.

(http://lh3.ggpht.com/_veNt4wCNwxE/SoXTeiWfPlI/AAAAAAAAIEM/7Jh35aL0bBQ/s72/14792.jpg)
/>เรื่อง> Melody blue ภาพ> P.N.
ผมเชื่อแล้วว่าโลกมีแรงดึงดูดจำนวนมหาศาลจริงๆ โดยเฉพาะเมื่อตรงหน้าผมคือต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ และเต้ย-จรินพร จุนเกียรติ
ระหว่างที่เธอผลัดเวียนสลับกันไปให้พี่จอร์จธาดา วารีช กดชัตเตอร์ เราก็มีโอกาสได้คุยกันทั้งเรื่องภาพยนตร์หนีตามกาลิเลโอ เรื่องงานอื่นๆ ที่ทำ และเรื่องรักกุ๊กกิ๊กๆ ของเธอทั้งคู่

สำหรับต่ายเอง นี่อาจเป็นครั้งแรกในการร่วมงานกับ mars แต่เธอก็ยืนยันนอนยันว่า "อยากถ่ายลง mars มาตั้งนานแล้ว" ผมยิ้ม

ผมรู้จักต่ายครั้งแรกผ่านภาพยนตร์เรื่อง Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย จำได้ว่าตอนนั้นบทบาทของอ้อม สาวน้อยที่เล่นเครื่องดนตรีฉาบในวงดนตรีคลาสสิกของโรงเรียน รอยยิ้มของเธอในครั้งนั้นทำให้ใจผมละลายไปถึงไหนต่อไหน เพิ่งมาหาหัวใจตัวเองเจอก็ตอนพบต่ายใกล้ๆ ครั้งนี้แหละ ...ฮี้ว

เอาเข้าจริงแม้บุคลิกของต่ายจะดูห้าวๆ แต่ในดวงตาของเธอกลับสวยหวาน จนผมต้องเอ่ยถามเธอว่าเธอชอบผู้ชายแนวไหน เธอยิ้มเขินบอกว่า เธอชอบหนุ่มขาวตี๋ มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน และเอาใจใส่กัน

"อีกอย่างต่ายเคยได้ยินมาว่าคนที่จะมาเป็นแฟนเราต้องมาเติมเต็มเรา แต่ต่าย กลับมองว่าเราควรเติมตัวเองให้เต็มก่อน แล้วค่อยเอาส่วนที่เต็มนั้นมาแบ่งกัน"

ผมเขินทันทีที่ต่ายพูดประโยคนี้จบ และผมก็พอเดาได้ว่าต่ายก็เขิน อุอุ

ยังไม่ทันเล่าเรื่องอะไรต่อ พี่จอร์จ ช่างภาพ ก็เรียกต่ายไปถ่ายรูปสลับกับเต้ยเสียแล้ว ขัดจังหวะจริงๆ ระหว่างนั้นผมจึงหันไปสบตากับสาวน้อยอีกคน สำหรับเต้ย เอง คงไม่ต้องบอกนะครับว่าปีนี้น้องเต้ย hot! แค่ไหน

เพราะเรามักเห็นเต้ยในบทบาทของพิธีกร พรีเซ็นเตอร์ นักแสดง นางแบบ ฯลฯ จนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี และสำหรับ mars เอง เต้ยก็เคยมาเป็นนางแบบในแฟชั่นไซส์ S มาก่อนหน้านี้แล้ว

เธอบอกว่า "ถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ตื่นเต้นกว่าครั้งก่อนอีก เพราะจะได้เป็นแฟชั่นที่ลงบนปกและมีคำว่า mars อยู่บนนั้นด้วย ตื่นเต้นมากเลย" เต้ยยิ้มตาหยี

ผมมองเต้ยอีกครั้ง เธอยังน่ารักและร่าเริง จนไม่นึกแปลกใจว่าทำไมปีนี้เราถึงเห็นผลงานของเธอผ่านตามากมาย

ในเวลาไม่กี่นาทีนั้น เราคุยกันอีกหลายเรื่อง และหลายเรื่องเราผลัดกันหัวเราะและยิ้ม จนมาสะดุดเรื่องที่เต้ยพูดถึงตัวละครชื่อนุ่น ที่เธอแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'หนีตามกาลิเลโอ'

เธอเล่าว่าตัวละครนุ่นเจอกับพระเอก (เร แมคโดนัลด์) แล้วรู้สึกประทับใจ เห็นแล้วรู้สึกได้ว่าผู้ชายคนนี้มีเสน่ห์ดึงดูด และเธอก็แอบปลื้ม ซึ่งในชีวิตจริงเต้ยเล่าว่าก็มีหนุ่มบางคนที่ทำให้เธอรู้สึกแบบนี้ แต่ก็แอบปลื้มเฉยๆ นะ ไม่เคยแสดงออกอะไร

พอพูดมาถึงประโยคนี้ ผมไม่แน่ใจว่าเต้ยเขินผมหรือผมเขินเต้ย
แต่ที่แน่ๆ ผมเขินตัวกลมเลยทีเดียว

เชื่อหรือยังจากประโยคแรกที่ผมบอกว่า "ผมเชื่อแล้วว่าโลกมีแรงดึงดูดจำนวนมหาศาลจริงๆ" ผมมั่นใจว่าหลังจากที่ดูแฟชั่นใน mars เล่มนี้แล้ว หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลายคนคงพยักหน้าหงึกหงักตามความคิดดังกล่าว และคงไม่ต้องต่อความยาวสาวความยืดถึงทฤษฎีใดๆ ของนักวิทยาศาสตร์ทั่วทั้งโลก เพียงแค่ได้มีเวลาไม่กี่ชั่วโมงอยู่ด้วยกันกับเธอทั้งสอง ผมว่ามันก็วิเศษมากแล้ว

เพราะผมเองก็เคยเชื่อว่าเวลาที่เรารู้สึกดีกับใครสักคน แล้วจะเหมือนมีแรงดึงดูดเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ ซึ่งในวินาทีนี้ผมว่าทั้งต่ายและเต้ยทำให้ผมและหนุ่มๆ คนอ่าน mars รู้สึกแบบนั้น...

ติดตามชมความน่ารักของ ต่าย-เต้ย แบบเต็มๆ กับเซ็ตแฟชั่นจุใจ ใน mars ฉบับที่ 81 JULY 2009
Home | Site Map | RSS Subscribe | Go to top