แพม ปานพิมพ์ - เอ็มมี่ มัฒฑณิฎาศ์ พาตะลุย วอล์คกิ้งสตรีท เมืองพัทยา Pattaya Nightlife - แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ [Pam Pranpim], เอ็มมี่ มัฒฑณิฎาศ์

Wednesday, April 30, 2008 At: 1:34 PM

สองนางเอกสาว เดอะกิ๊ก2 เอ็มมี่ & แพม พาตะลุย วอล์คกิ้งสตรีท เมืองพัทยา

ถนนคนเดิน(http://lh5.ggpht.com/_veNt4wCNwxE/SfJLwiyoliI/AAAAAAAACgY/52qzKoYJXkA/s72/pn_2.jpg)
สีสันยามค่ำคืนของเมืองพัทยา หลากหลายไปด้วยร้านค้า และสถานบันเทิงมากมายให้นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบชีวิตกลางคืน

มีผู้คนเป็นจำนวนมากที่พูดเสมอว่า พัทยามีทุกสิ่งทุกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนกลางคืน พัทยาเป็นเมืองที่มีเสน่ห์ในตัวเองและมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทำให้ผู้ไปเยือนได้สัมผัสบรรยากาศที่เป็นกันเอง

สำหรับผู้ที่ชอบดูโชว์ ที่ วอล์คกิ้งสตรีท ก็มีฟลอโชว์ขนาดใหญ่ ที่มีทั้งดนตรีและการแสดงอย่างอลังการสวยงามจากสาวประเภทสอง ซึ่งก็จะมีหนังสือคู่มือแนะนำเกี่ยวกับการแสดงเหล่านั้นไว้ด้วย หลังจากดูการแสดงโชว์เสร็จแล้ว ก็มีกิจกรรมอืนๆ อีก ที่ทำให้นักท่องเที่ยวที่ได้ไป สนุกสนานสำราญใจ ทั้งเส้นถนน วอล์คกิ้งสตรีท ที่พัทยาใต้ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งดื่มที่บาร์เบียร์ การได้พูดคุยกับผู้หญิงบาร์มากหน้าหลายตา ที่นั่งอยู่ตามบาร์เบียร์

นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่มานั้น ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีเสมอ จากผู้หญิงบาร์เหล่านั้น เพลิดเพลินกับการนั่งมองดูผู้คนเดินผ่านไปมาตามท้องถนน หรือจะไปเที่ยวอะโกโก้บาร์ ซึ่งก็มีอยู่เป็นจำนวนมากเช่นกัน และยังมีร้านค้าต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นร้านที่ขายพวกงานหัตถกรรม ร้านขายของที่ระลึก เป็นต้น

หลังจากช้อปปิ้งเสร็จ ก็อาจจะมานั่งพักที่บาร์เบียร์ จิบเบียร์เย็นๆ ซักแก้ว พร้อมกับฟังดนตรีเพราะๆสิ่งต่างๆ เหล่านี้ ถือเป็นเสน่ห์ของพัทยา ซึ่งทำให้นักท่องเที่ยวต่างก็ชื่นชอบและหลงไหลชีวิตกลางคืนของเมืองพัทยาเป็นอย่างยิ่ง

ขอบคุณข้อมูลจาก พัทยาเดลินิวส์
Home | Site Map | RSS Subscribe | Go to top