โอซา แวง Ase Wang Behind The Scene MARS Princess on the beach (vol. 7 no. 77 March 2009) - โอซา แวง [Ase Huimin Wang]

Tuesday, March 31, 2009 At: 1:00 AM

MARS vol. 7 no. 77 March 2009
ENDLESS FASCINATION ประกาศรางวัล TEDDY'S TRIP เศรษฐกิจไม่ดี ยุคนี้ต้องซ่อม!
FEATURE MARS MARS(http://lh4.ggpht.com/_veNt4wCNwxE/ScaVUcHEdzI/AAAAAAAAAdQ/d89CDYfAPkE/s110/pic03.jpg)
เสื้อผ้าหน้าร้อนของสาวๆ กระชากหน้ากาก 'เป้ Slur' เด็กแนวกลายพันธุ์?
(http://www.magazinedee.com/main/magall.php?mag=5652)


Princess on the beach

วาเลนไทน์ปีนี้ผมได้ฉลองกับเจ้าหญิง ...

โปรดอย่านึกภาพเจ้าหญิงจากการ์ตูนดิสนีย์ เพราะเจ้าหญิงองค์นี้ไม่สวมชุดราตรียาวกับเทียร่าระยิบระยับ อาภรณ์ติดตัวเธอมีเพียงบิกินี่แนบหุ่นเฟิร์ม ส่วนเครื่องประดับที่เจิดจรัสที่สุดหนีไม่พ้นดวงตาเป็นประกายคู่นั้น

อย่าหาว่าผมเพ้อเจ้อเพราะเมาแดด ไม่เชื่อโทรไปถามปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ได้ เพราะงานนี้เตอร์ไฟเขียวผ่านตลอด ยอมให้โอซา แวง ใช้เวลาตลอดวันแห่งความรักขลุกอยู่กับผม ...และทีมงานแฟชั่น mars อีกเกือบสิบชีวิต (ก้างขวางคอชัดๆ!)

ถ้ายังจำกันได้โอซาเคยขึ้นปก mars มาแล้วในฉบับกรกฎาคม 2007 ในมาดราชินีน้ำแข็ง ครั้งนั้นทีมงานชมกันเปาะว่าเธอช่างเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี (ขนาดภาษาอังกฤษเป็นอุปสรรคในการสื่อสารของทีมงานบางคนนะเนี่ย) และยังไม่เรื่องมาก

พบกันอีกครั้งในอีกสองปีให้หลัง สาวสวยร่างบางยังสดใสร่าเริงเช่นเคย และใส่ให้งานแบบเต็มที่อย่างมืออาชีพ

“เป็นครั้งที่สองแล้วที่ร่วมงานกับ mars ค่ะ มั่นใจเลยว่าภาพต้องสวยมากแน่ เพราะสถานที่ถ่ายแฟชั่น (เกาะสิมิลัน) สวย เวลาทำงานก็สนุกเพราะรู้จักคุ้นเคยกับทีมงานอยู่แล้ว ทั้งพี่จอร์จ-ธาดา วารีช และพี่โป๊งเหน่ง ผู้ประสานงานแฟชั่น”

งานนี้โอซาให้เครดิตโลเคชั่น แต่ผมว่าต่อให้สถานที่สวยแค่ไหน แต่ถ้านางแบบไม่ใช่โอซา แวง ในชุดบิกินี่ แฟชั่นเซตนี้คงไม่ดึงดูดใจอย่างที่เป็น

“นี่เพิ่งเป็นแฟชั่นเซตแรกที่ถ่ายเป็นบิกินี่ในรอบเกือบสองปีเลยค่ะ คือกลัวว่าเดี๋ยวพอแก่ไปจะถ่ายไม่ได้ (หัวเราะ) ไม่หรอก คือรู้สึกว่าตัวเองโตขึ้น แล้วแฮปปี้กับรูปร่างมากขึ้น ก็เลยตั้งใจไว้เลยว่าปีนี้จะถ่ายบิกินี่ เพราะบิกินี่เป็นอะไรที่ถ่ายยากมาก”

แปลว่านี่ไม่ใช่เซตเดียวที่เราจะได้เห็นเธอในลุคนี้ละสิ เย้! (แอบคิดในใจ)

นอกจากเราจะได้เห็นหน้าเธอให้หายคิดถึงแล้ว หนุ่มๆ อดใจรออีกไม่นาน ปลายปีนี้เราจะได้เห็นเธอในบทบาทของนักแสดงอีกครั้ง เพราะโอซาอยู่ระหว่างการถ่ายทำหนังฮอลลีวูดเรื่อง The Prince and Me ภาค 4 ของ Millennium Film ซึ่งเธอรับบทเป็นเจ้าหญิง และยังมีนักแสดงไทยคนอื่น เช่น เวย์-ไทเทเนียม ร่วมแสดงด้วย

เช่นเดียวกับภาคต่อของหนัง The Prince and Me ภาค 2 และ 3 ผลงานของโอซา แวง จะแพร่ภาพทางเคเบิลทีวีของอเมริกาเป็นที่แรก ไม่แน่ใจว่าเคเบิลบ้านเราจะดึงมาฉายไหม (หาดูเป็นดีวีดีน่าจะชัวร์กว่า) ...แต่ที่แน่ๆ เจ้าหญิงในเรื่อง ไม่สวมชุดบิกินี่ชัวร์!
(http://www.marsmag.net/s1000_obj/front_page/page/97.html?content_id=3537)
Home | Site Map | RSS Subscribe | Go to top