ไอซ์ อภิษฎา บิกินี Bikini Sexy Crush on Ice, XL Fashion, No.67 (Mars Magazine) - ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา [Ice Apatsara Phuwong]

Wednesday, April 1, 2009 At: 1:00 AM

Two Piece & One Paradise

สปีดโบตฝ่าคลื่นออกจากท่าเรือปากบารามุ่งหน้าสู่เกาะหลีเป๊ะได้พักหนึ่ง(http://lh6.ggpht.com/_veNt4wCNwxE/SceEP143wFI/AAAAAAAAAqo/9s1l9w4RCSc/s110/12753.gif.jpg)
กัปตันสีผิวสีช็อกโกแลตหน้าตาเคร่งขรึมก็ตะโกนเป็นภาษากลางสำเนียงใต้ขึ้นมาว่า

“ไปช้วยดาร้าที! ดาร้าจะอ้วกแหล่ว! ดาร้าจะอ้วกแหล่ว!”

ทีมงานแฟชั่น mars รู้เรื่องนี้ก็ตอนที่ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา มาถึงฝั่งพร้อมกับโบเพื่อนซี้ของเธอ แต่ขอโทษ! เธอไม่ได้อ้วกจริงๆ หรอกแค่เกือบไปเท่านั้น ส่วนร่างกายก็ดูฟิตเปรี๊ยะเกิน 100% เพราะหลังจากเหยียบฝั่ง กินข้าวกินปลาเรียบร้อย เธอก็ไปดำน้ำดี๊ด๊ากับเพื่อนสาวอีกพักใหญ่ ก่อนจะขึ้นมาบ่นงึมงำว่าไม่ค่อยเห็นอะไรเลย วันรุ่งขึ้นทีมงานเลยสนองนี้ดด้วยการพาไปดูแนวปะการังสวยๆ และทุ่งหอยมือเสือให้ชุ่มปอด จากนั้นก็แวะปิดฉากวันด้วยการนั่งดูพระอาทิตย์ตกและถ่ายรูป หลังจากตบมื้อค่ำกันเรียบร้อยแล้วเราก็ลากเด็กแก่นแก้ว (ไอซ์นั่นแหละ) มาเมา เอ๊ย! เมาท์กันสักหน่อย

“ถ่ายแบบครั้งนี้เหมือนมาพักผ่อนเลยพี่ ตอนแรกนึกว่าจะนาน แต่พี่จอร์จถ่ายรูปเร็วมาก 10 กว่าชุดนี่ บ่าย 2 บ่าย 3 เสร็จแล้ว งงเลย แล้วทีมงานทุกคนที่มาด้วยเนี่ยชอบทะเลเหมือนกับไอซ์เลยทำให้เราสนุกไปใหญ่ ถ้ามีโอกาสได้กลับมาอีกก็อยากมาลองดำน้ำลึกดู เพราะทุกทีก็ไปดำแค่เกาะเต่า”

ว่ากันเรื่องดำน้ำ ไอซ์เจ๋งอยู่ไม่น้อยที่ว่ายน้ำยังไม่แข็งเท่าไหร่ แต่ก็เรียนดำน้ำไปถึงหลักสูตร Advance แล้ว และอย่างไม่ต้องสงสัย ผู้ชายที่เธอเลือกมาโอบเอวต้อง

“รักทะเล และโดยพื้นฐานต้องมีผิวขาว แต่ไม่ต้องขาวมาก ชอบแบบตี๋ซก มีกิจกรรมของตัวเอง ไม่ต้องตามเรา อยากทำอะไรก็ไปทำ เราจะได้ไปทำกิจกรรมของเรามั่ง ว่างๆ มาเจอกัน แต่ยังไงก็ต้องเป็นผู้ชายไทยนะ ไอซ์ว่าผู้ชายไทยดูแลผู้หญิงดี ให้เกียรติผู้หญิง แต่เสียอย่างเดียวเจ้าชู้ ตอนนี้ไอซ์ก็ยังไม่มีนะ ยอมรับว่ามีคุยๆ กันบ้าง แต่หลังๆ มาชักเหนื่อย งานเรายุ่งด้วย เวลาจะคบใครทีไอซ์ชอบแบบที่มันเป๊ะๆ มากกว่า ไม่อยากเกือบใช่ เพราะเวลาควงกันนี่เราก็ยังมีสิทธิ์ไขว้เขว เสียทั้งตัวเราและตัวเขาด้วย

“แล้วถ้าแฟนไม่รักทะเลล่ะ?”
“อืมม ไอซ์คงเลือกแฟนก่อน ถ้าเขารักเราจริง เขาก็ต้องรักทะเลด้วย บังคับ” (หัวเราะ)
ดูภาพแฟชั่นกันแล้วหนุ่มๆ หลายคนที่ไม่รักทะเลคงต้องคิดใหม่ เพราะท่าบังคับสวยเหลือเกิน
(http://www.marsmag.net/s1000_obj/front_page/page/97.html?content_id=3110)
Home | Site Map | RSS Subscribe | Go to top