ปอย เก็บปีกไว้ที่ไหน... Behind The Scene (MARS vol. 7 no. 76 February 2009) - ปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์ [Poy Treechada Marnyaporn]

Tuesday, March 10, 2009 At: 6:56 PM

ปอยเก็บปีกไว้ที่ไหน...?

ผู้หญิงหลายคนทุรนทุรายทุกทีที่เห็นปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์(http://lh6.ggpht.com/_veNt4wCNwxE/SgWRQmCG35I/AAAAAAAADwY/A3tACzjlKWA/s72/14028.gif.jpg)
สวยวันสวยคืนแบบชนิดม้วนเดียวแทบจะจบ ติดอยู่นิดเดียวเอาไว้ให้สาวน้อยสาวใหญ่ค่อนแคะก็ตรงที่เธอเคยเป็นผู้ชายมา ก่อนที่จะกลายมาเป็น ‘สาวเต็มใบ’ แต่ถึงอย่างนั้น! วินาทีนี้ถามหนุ่มหลายคนว่ายอมสู้ตายไหมถ้าจะได้เธอมาครอง ร้อยละเก้าสิบห้าตอบว่า

“แม้ต้องทิ้งผู้หญิงทั้งซอย ผมก็จะไม่เสียปอยให้ใคร”

ด้วยเหตุผลนี้เลยทำให้ปอยกลายเป็นนางฟ้าหล่นตุ้บมาจากสวรรค์ที่หลายคนฝันจะ ตะครุบแย่งซะให้ได้ เลยทำให้ mars ต้องหอบหิ้วเธอไปถ่ายแฟชั่นชวนฝันไกลกันถึงทะเลชุมพร นั่นก็เพื่อให้ภาพที่ออกมานั้นงามอย่างมีคุณค่าให้หนุ่มๆ ทั่วหล้าได้เก็บรักษาไว้ชื่นชม

ในฐานะที่ผมเป็นกล้องถ่ายรูปของช่างภาพมืออาชีพที่ถ่ายน้องปอยในวันนั้น ผมเลยมีเรื่องซุบซิบมาเล่าให้ฟังไว้เรียกน้ำย่อยขณะดูแฟชั่นชุดนี้สัก พอกล้อมแกล้มแล้วกัน

1. ปอยตัวจริงไม่ได้สวยหรอก แต่โค-ตะ-ระสวยเลย ผู้หญิงหลายคนสะดุดขาตัวเองหกล้มขณะเดินสวนกับเธอมาแล้ว
2. มองใกล้ๆ เธอหน้าใสจนเห็นเส้นเลือดฝอยอ่อนๆ
3. ถ้าปอยมองมาตรงๆ จะรู้สึกธรรมดา (แต่ก็ยังสวยนะ) แต่ถ้าชม้ายตามองเมื่อไหร่ โอ้ว! หัวใจแทบหยุดเต้น
4. ตอนถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ผมแยกไม่ออกเลยว่าเธอเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เห็นแต่ดาราคล้ายๆ จะเหมือนเกาหลีเซ็กซี่สตาร์
5. เธอชอบส่องกระจกบ่อยๆ เจ้าตัวบอกว่าจะได้เล่นหน้าเล่นตาท่าทางกับผม (กล้องถ่ายรูป) ถูก
6. ตอนที่เธอแอบมาจับด้านหลังผม (จอมองภาพ) มือปอยนุ้ม...นุ่ม นุ่มพอๆ กับก้นเด็กเลยก็ว่าได้
7. ผมนอนอมยิ้มไปทั้งคืนเพราะมีภาพชุดว่ายน้ำของเธอวนเวียนอยู่ในหัว (เมมโมรี่) เต็มไปหมด เธอเหมือนนางฟ้าบินลงมาเล่นน้ำชายทะเล โอ้ว...แม่เจ้า อยากจะเอาปีกเธอไปซ่อนจะได้ไม่ต้องบินกลับสวรรค์
8. ตอนเช้าก่อนเธอลากลับ เธอขอจับผมอีกที คราวนี้เธอกดปุ่มที่ตัวผมด้วย ผมแข้งขาชาไปหมดจนต้องปล่อยเลยตามเลย แล้วเธอก็จากไปพร้อมรอยยิ้มบาดใจ

ป.ล. ปอยจ๋า คราวหน้าอย่ามากดปุ่มผมเล่นถี่ๆ นะ ถึงเป็นแค่กล้องถ่ายรูปแต่ผมก็วูบวาบเป็น
Home | Site Map | RSS Subscribe | Go to top