แพม ปานพิมพ์ ใน Girls of FHM, Firecracker Sexy, Pam Pranpim - แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ [Pam Pranpim]

Wednesday, March 11, 2009 At: 12:14 PM

อดีตเธอคือ การ์ตูน-ชุลีรัตน์ อัศวลาภสกุล มิสกรอสซิบ 2006, จ๋อม แห่งเดอะ กิ๊ก 2(http://lh3.ggpht.com/_veNt4wCNwxE/SfJeynXOjfI/AAAAAAAACrw/EsRbahy-svw/s72/full_131.jpg) ปัจจุบันเธอเปลี่ยนไปเป็น แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ สวย เซ็กซี่ และโตขึ้นเป็นกอง!!! พิสูจน์เองด้วยตา เดี๋ยวจะหาว่าเราโม้...

ชื่อคุณเพราะจัง ใครเป็นคนตั้งให้ และมีความหมายว่าอะไร?
เดิม แพมชื่อชุลีรัตน์ คนที่รู้จักแม่เขาไปเปลี่ยนมาแล้วดีขึ้น แม่ก็เลยลองไปดูบ้าง ทางอาจารย์ที่เปลี่ยนชื่อให้เขาก็ทักมาว่าชื่อเก่าไม่ค่อยดี จะป่วย ตอนนี้ก็ดีขึ้นนิดหนึ่งจากเมื่อก่อนต้องหาหมอบ่อย ส่วนความหมายก็ประมาณ ผู้งดงามหรืออะไรสักอย่างไม่แน่ใจค่ะ

แพมในวัยเด็กกับแพมในปัจจุบันมีอะไรที่ไม่เหมือนกันบ้าง?
เมื่อ ก่อนขี้อาย โตมาก็กล้าขึ้น ตอนเด็กๆ ก็จะงอแง ติดแม่ ไปไหนต้องไปกับแม่ ไปไหนคนเดียวไม่ได้ แต่เดี๋ยวนี้พอทำงานก็เริ่มไปไหนคนเดียวได้ จากตอนแรกๆ มีแม่มาด้วย หลังๆ นี้ก็ต้องมาคนเดียว เพราะแม่ก็ต้องทำงาน มั่นใจตัวเองมากขึ้นจากเมื่อก่อนเยอะ

คุณเข้าสู่วงการบันเทิงได้อย่างไร?
ประกวด Miss Gossip Contest เมื่อปี 2006 แล้วก็ได้ที่ 1

คุณคิดว่าการประกวดครั้งนั้นจะเป็นบันไดไปสู่วงการบันเทิงไหม?
พอเข้ารอบก็เริ่มคิด เพราะตอนแรกไม่คิดว่าจะเข้ารอบ คิดว่ามาเป็นเพื่อนเพื่อน แล้วก็มาสนุกๆ เท่านั้น

งานชิ้นแรกหลังจากที่คุณได้รับตำแหน่ง?
ก็ มีงานภาพยนตร์ เรื่องเดอะ กิ๊ก ภาค 2 รับบทเป็นจ๋อม เป็นเพื่อนของนางเอก และเป็นดารา ดูแลตัวเองตลอดเวลา ส่องกระจกตลอดเวลา ต้องสวย เก๊กๆ หน่อย

คุณเข้าไปเล่นเดอะ กิ๊ก 2 ได้ยังไง?
พอได้ตำแหน่งก็ได้เซ็นสัญญากับโมโนฟิล์มด้วย

"กิ๊ก" ในความคิดของคุณต้องมีคุณสมบัติอย่างไร?
กิ๊กเท่าแฟนไม่ได้ ก็คือ รักแบบแฟนไม่ได้ ได้แค่ชอบ ได้แค่คุย แต่ห้ามรัก เจอกันได้บ้างแต่อย่าลึกซึ้ง

คุณเคยมีกิ๊กบ้างไหม?
เคย (หัวเราะ) ตอนปี 1 เขาเป็นรุ่นพี่ ชอบเขามาตั้งนานแล้ว พี่เขาน่ารัก แล้วพอดีพี่เขาก็อยากคุยด้วย ก็เลยคุย ทั้งๆ ที่เราก็มีแฟนอยู่แล้ว แฟนมารู้ทีหลัง เราก็เลยต้องเลิกกับกิ๊ก

ถ้าจับไม่ได้คุณก็อาจจะคุยต่อ?
ก็อาจจะเป็นอย่างนั้น แต่ยังไงก็ไม่เลิกกับแฟนเพื่อไปคบกิ๊กแน่ๆ

ในความคิดของคุณ นิยามคำว่า "นอกใจ" คือ?
แค่เรารู้สึกชอบก็นอกใจแล้ว การที่เราไปชอบคนอื่นก็ถือว่าเราไม่ซื่อสัตย์ต่อแฟนเราเองแล้ว

เหตุผลที่จะทำให้คุณคิดนอกใจ?
ก็คงเบื่อมั้งคะ แต่ถ้าให้เลือกก็คงเลือกแฟน เราก็แค่อยากคุยกับคนอื่นบ้าง

ชายในฝันที่คุณอยากฝากชีวิตไว้กับเขาเป็นแบบไหน?
ชาย ในฝันเลยนะ ไม่ต้องเอาตามความเป็นจริงใช่ไหม... น่ารัก ขี้เล่น นิสัยดีเข้ากับเราได้ เข้ากับเพื่อนเราได้ รักครอบครัว ถ้าเขารักครอบครัวเขาก็คงรักเราและรักครอบครัวเราด้วย ชอบเข้มๆ แต่ว่าไม่ดำนะ เมื่อก่อนชอบสูง ขาว ตี๋ ดัดฟัน เดี๋ยวนี้ก็แนวๆ นั้น แต่ก็ไม่ต้องตี๋มากก็ได้ แต่ขอให้สูงและดัดฟัน

ตอนนี้คุณมีชายหนุ่มดัดฟันข้างกายแล้วหรือยัง?
มี แล้วค่ะ เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที เราคุยกันแบบเพื่อนก่อน พอเขาส่งเมสเสจ โทร.มาหาทุกวัน ประมาณอาทิตย์กว่าๆ ก็เริ่มรู้สึกว่าเขาจีบ ก็ถามเขาตรงๆ ว่ามาจีบเหรอ

พอเขาบอกว่าจีบ คุณก็ให้เขาจีบเลยเหรอ?
ก็เราชอบเขาอยู่แล้ว (หัวเราะ)

ถ้าให้เปรียบเทียบผู้ชายกับอะไรก็ได้ คุณจะเปรียบพวกเขากับอะไร?
รองเท้า ถ้าเราใส่แล้วไม่สบายก็เหมือนผู้ชายที่ไม่ใช่ แต่ถ้าเป็นคนที่ใช่ ก็เหมือนกับรองเท้าที่ใส่สบาย ใส่แล้วรู้สึกดี อารมณ์ดี อยากใส่คู่นี้ตลอด ไปไหนก็อยากใส่คู่นี้

แล้วเรื่องเซ็กซ์ล่ะ เปรียบกับอะไรดี?
เซ็กซ์เปรียบเหมือนน้ำเปล่า ขาดไม่ได้ต้องกินทุกวัน (หัวเราะ)

ถ้า FHM คือ ชายหนุ่มคนหนึ่ง เขาคนนี้จะมีสิทธิ์พิชิตใจคุณได้ไหม?
ก็ต้องเพลย์บอยน่ะสิ มีสิทธิ์มาจีบนะ แต่คงคิดยาว เพราะผู้ชายคนนี้คงดูแรงๆ หญิงเยอะ

ข่าวคลิปหลุดกำลังฮิตเลยช่วงนี้ คุณเคยถ่ายไว้บ้างหรือเปล่า?
ก็เคย เวลาไปเที่ยวสวนสยาม ก็จะถ่ายเก็บไว้กับเพื่อน

แล้วคลิปที่ควรจะเก็บไว้ดูคนเดียวล่ะ มีบ้างไหม?
ไม่ เคยเลย ไม่เคยคิดจะทำด้วย ไม่รู้จะถ่ายเก็บไว้ดูทำไม ถ้าถ่ายรูปเสื้อสายเดี่ยว ถ่ายนะ แต่ถ้าถึงกับใส่เสื้อในหรือไม่ใส่อะไรเลยแล้วถ่าย ไม่ทำ ไม่รู้จะทำเพื่ออะไร เราดูของเราคนเดียวงี้เหรอ ก็ไม่ต้องทำดีกว่า

เวลามีคลิปดาราหลุดออกมา คุณตามหามาดูบ้างไหม?
ไม่ค่ะ ส่วนใหญ่เพื่อนชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ก็บอกว่าถ้ามีก็เอามาให้ดูบ้าง แต่ถ้าไม่มีก็ไม่ดู แต่ส่วนใหญ่ก็ได้ดูนะ

หน้าตาสวยใสอย่างคุณ มี Dark Side อะไรมาเล่าให้เราเซอร์ไพรส์บ้างไหม?
หนี แม่เที่ยว ตอนม. 6 จะไปเที่ยวผับกับเพื่อนๆ ขอแม่แล้วแม่ไม่ให้ ก็เลยเอาเสื้อผ้าใส่กระเป๋า ตอนเช้าไปเรียน แล้วก็ไปเปลี่ยนชุดบ้านเพื่อน แล้วก็ไปเที่ยว แล้วแม่ก็โทร.ตาม เราก็ไม่รับ พอกลับมาแม่ก็ไม่คุยด้วย ก็ง้อๆ ขอโทษ บอกว่าคราวหลังจะไม่ทำแล้ว แต่ก็ทำอีก (หัวเราะ)

คุณชอบเมาท์ผู้ชายในเรื่องอะไรบ้าง?
เรื่องหุ่น อย่างเห็นผู้ชายเดินผ่าน หูย คนนี้หุ่นดี คนนี้กล้ามใหญ่ ดูหน้าคนนี้สิเป็นหลุมเชียว ชอบแซวๆ คนโน้นคนนี่ไปเรื่อย

คุณเป็นสาวเรียบร้อยหรือสาวเปรี้ยว?
กลางๆ ระหว่างเรียบร้อยกับเปรี้ยวได้ไหม จะออกแนวห้าวๆ มากกว่า

งั้นเล่าเรื่องห้าวที่สุดที่คุณเคยทำมาสักเรื่องสิ?
ก็ ปีนรั้วบ้าน ปีนถังขยะโรงเรียน โดดเรียนตอนม.ต้น ออกดื้อๆ นิดหนึ่ง แล้วก็ขอเบอร์คนที่ชอบ เหตุเกิดที่ผับแห่งหนึ่ง แต่เขาก็เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที คือ ก่อนหน้านี้ไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วเพื่อนก็พาเพื่อนมา แล้วมีคนจะมาจีบ เพื่อนก็เลยให้เพื่อนมาเป็นไม้กันหมาให้ แล้วเราก็ชอบอยู่แล้ว พอจะกลับเขาก็มาส่งที่รถ ซึ่งเขาเดินมาส่งเพื่อนเขานะไม่ได้มาส่งเราหรอก (หัวเราะ) แต่เราชอบ ก็เลยถามเขาไปว่า ขอเบอร์หน่อยได้ไหม เขาก็เดินมาให้ สักชั่วโมงหนึ่งเราก็โทร.หาเขา กลับถึงหรือยัง คุยได้ไหม คุยไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

แล้วสรุปได้เป็นแฟนกันไหม?
ได้ค่ะ

แบบนี้ก็เท่ากับคุณจีบเขาก่อนสิ ใช่คนที่กำลังคบกันอยู่ตอนนี้หรือเปล่า?
(หัวเราะ) ใช่ค่ะ

คำถามสุดท้าย คุณชอบกินเผ็ดหรือกินหวาน?
ชอบกินเผ็ดค่ะ

คุณสงสัยไหมว่าเราถามคำถามนี้ไปทำไม?
มันต้องมีคำแปลอะไรสักอย่าง

ใช่... คุณรู้ไหม?
ไม่รู้

เขาบอกว่าคนเมาชอบกินเผ็ด คนชอบเ-ดกินหวาน
อ๋อ (หัวเราะ)
Home | Site Map | RSS Subscribe | Go to top