ชลลี่ ชล สวยลากไส้ พยาบาลสาวน่ารัก, Cholly Chon Mthai Movie - ชลลี่ ชล วจนานนท์ [Cholly Chon Wachananon]

Sunday, May 20, 2007 At: 7:36 PM

ตาหวาน (ชลลี่-ชล วจนานนท์) - พยาบาลสาวน่ารัก เรียบร้อย ขาว หมวย ตาโต(http://lh4.ggpht.com/_veNt4wCNwxE/SfJBVJvVHEI/AAAAAAAACfc/UNZJANuE99Q/s72/16.jpg) เป็นหญิงที่มั่นคงและบูชาในความรัก แต่เธอก็มีความหลังฝังใจกับอะไรบางอย่าง

เกิด 16 กันยายน 2528 / ส่วนสูง 169 ซม. / น้ำหนัก 50 กก. / การศึกษา ชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยงานอดิเรก เล่นกีฬา, ทำขนม, ประดิษฐ์ของ / ความสามารถพิเศษ เล่นเทควันโด, พูดภาษาฝรั่งเศส, ความสามารถทางด้านพิธีกรผลงาน มิสเซเว่นทีน โฟโต้จีนิกปี 2005 (Miss Seventeen photogenic), พิธีกรรายการ club x ทางช่อง 3, ภาพยนตร์เรื่อง "สวยลากไส้"

"คาแร็คเตอร์ของนางพยาบาลเริ่มที่ ตาหวาน บุคลิกของตาหวานจะเป็นคนที่มั่นคงในความรัก และยึดมั่นในคำสัญญา คำสัญญาเป็นอย่างไร ทุกอย่างจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง แม้ตัวเองจะตายไปแล้วก็ตาม บทตาหวาน รับบทโดย ชลลี่ ชล วจนานนท์ ซึ่งเราหาคนที่จะมาเป็นตาหวานอยู่นานมากพูดง่าย ๆ คือ ตาหวานเป็นหัวใจหลักของเรื่องเพราะต้องเป็นผี ซึ่งเราเบื่อแล้วกับผีตัวขาวแบบเกาหลี เลยอยากได้ผีตัวดำ การปรากฏตัวทุกครั้งก็ต้องโพสต์ท่าแบบนางแบบ คือต้องสวย สง่าแต่ลึกลับ ในเมื่อโจทย์ของเราคือผีตัวดำ เราจึงต้องหานางเอกที่ตาโตหน่อย เพราะถ้าตัวดำแล้ว จุดเด่นจะต้องอยู่ที่ตา และตัวละครตัวนี้ชื่อตาหวานด้วย ซึ่งตอนที่มาแคสต์ ชลเขาเด่นมาก โดยเฉพาะตาเพราะโตมาก และรูปร่างของเขาก็เหมาะมากที่จะเป็นนางแบบ"
Home | Site Map | RSS Subscribe | Go to top