จ๊ะจ๋า พริมรตา Mix Magazine Jaja Primrata Sexy Fashion (vol. 3 no. 32 July 2009) - จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม

Saturday, July 18, 2009 At: 11:25 AM

จ๊ะจ๋า Mix พริมรตา แฟชั่นบิกินี่ นิตยสารมิก
แฟชั่นชุดบิกิบี่ จ๊ะจ๋า พริมรตา Mix Magazine(http://lh5.ggpht.com/_veNt4wCNwxE/Sl8p8fjwOTI/AAAAAAAAHqQ/MWcMoj-OL0g/s72/ja130709_2.jpg)
แฟชั่นชุดบิกินี่ เซ็กซี่ หวานซึ้ง

ผู้หญิงในอุดมคติของหนุ่มหลายๆ คน คงหนีไม่พ้นสาวผมยาว ผิวขาว หน้าตาดี ตามมาด้วยทรวดทรงองค์เอวได้ส่วน ซึ่งที่กล่าวมาทั้งหมด การันตีได้ว่าอยู่ในตัวของสาวคนนี้ที่ชื่อว่า จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม ครับ

เรารู้จักจ๊ะจ๋าครั้งแรกกับบท นักศึกษาในละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ก่อนจะตามมาด้วยละครอีกหลายเรื่อง อาทิ บริษัทบำบัดแค้น เทพบุตรชุดวิน ฯลฯ แถมด้วยภาพยนตร์เรื่อง เดอะกิ๊ก และ องค์บาก 2 อีกด้วย เธอแทบไม่มีข่าวเรื่องที่จะทำให้เกิดภาพพจน์ไม่ดีเลย เรียกได้ว่ารักษามาตรฐานของตนเองไว้ได้เป็นอย่างดี

และวันนี้เธอจะลุกขึ้นมาโชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ ให้เราได้ชมกันครับ

รู้สึกยังไงที่ได้ร่วมงานกับ MiX ครั้งแรก
ก็ เหนื่อยเหมือนกันค่ะ แต่ก็แท้ทายความสามารถมากเลย เพราะจ๊ะจ๋าไม่เคยถ่ายแบบที่นุ่งน้อยห่มน้อยแบบนี้มาก่อน แต่ได้คุยคอนเส็ปต์กันมาก่อน ก็โอเคค่ะ ไว้ใจ

เห็นคุณดูเป็นสาวหวานเรียบร้อย คิดจะเปลี่ยนสไตล์ตัวเองหรือเปล่า
จ๊ะ จ๋าไม่ได้มีเหตุผลที่จะอยากดังหรือสร้างกระแส มันเป็นงานที่จ๊ะจ๋าเลือกแล้ว ซึ่งมันไม่ได้มากเกินไป แต่มันแตกต่างจากเดิมจากที่จ๊ะจ๋าเป็นอยู่ ภาพที่ออกทางทีวีจะสดใส แต่ตัวตนจริงมีหลายบุคลิกนะคะ บางครั้งก็ขี้อ้อน บางวันก็จะดูงอแงหรือนิ่งขรึมบ้าง ก็อยากให้คนเห็นในมุมอื่นๆ บ้าง เพราะว่าจริงๆ จ๊ะจ๋าก็แอบเซ็กซี่นิดๆ นะ (หัวเราะ)

นอกจากการถ่ายแฟชั่นแล้ว มีตอนไหนที่เซ็กซี่กว่านี้อีกไหม
โอ้โห มันอยู่ในชีวิตประจำวัน ถ้าบอกก็เกรงใจอยู่นะ อย่างตอนนอนไงคะ

แล้วตอนนี้มีใครเข้ามามากแค่ไหน
ก็นิดนึงนะ (หัวเราะ) ไม่เยอะหรอก ไม่มาก กำลังดี

เทียบกับเมื่อ 5 ปีที่แล้วล่ะ
ตอนนี้เยอะกว่าสิ เพราะตอนนั้นเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ

คำพูดอะไรเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับคนที่จะเข้ามาจีบคุณ
ทำไม ไม่รับโทรศัพท์ ก็จะมีคำตอบแบบกวนไปว่า แล้วทำไมต้องรับโทรศัพท์ล่ะ คือจ๋าเป็นคนไม่ติดโทรศัพท์ ไม่ชอบคุยโทรศัพท์ ถ้าทำงานจะเก็บไว้ในกระเป๋า ถามว่าไปไหนมาก็ยังโอเคนะ ทำไมไม่รับโทรศัพท์ ประโยคนี้มันเหมือนการคาดคั้นค่ะ

ติดตามบทสัมภาษณ์ พร้อมภาพแฟชั่นสุดเซ็กซี่ๆของเธอต่อได้ที่

MiX Magazine July 2009 Vol.32
Home | Site Map | RSS Subscribe | Go to top